Dụng cụ gia công cơ khí: Hướng dẫn cách chọn dụng cụ gia công trong cơ khí!

dụng cụ gia công cơ khí

Dụng cụ gia công cơ khí là những dụng cụ phục vụ được lắp đặt vào máy gia công CNC phục vụ cho ngành gia công cơ khí. Chi tiết một bộ gia công cơ khí gồm các dụng cụ sau: chuôi kẹp, bàn ren, lưỡi cưa, mũi khoan và các loại dao chuyên dụng,….

Hai nhóm dụng cụ gia công cơ khí chính đó chính là: dụng cụ gia công cắt gọt, và dụng cụ gia công hỗ trợ.

Cụ thể đối với dụng cụ gia công cắt gọt bạn cần chọn cho mình những dụng cụ: lưỡi mài, mũi khoan, dao tiện, dao phay…Còn đối với dụng cụ gia công hỗ trợ bạn nên chọn cho mình những dụng cụ như: máy khoan cầm tay, máy mài, máy tiện… Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm khác nhau.

dụng cụ gia công cơ khí

Hướng dẫn chọn dụng cụ gia công cơ khí tốt

Trước tiên đó là bạn phải mua những dụng cụ gia công cơ khí từ những hãng lớn thương hiệu trên thị trường quốc tế và Việt nam. Nhất là những hãng có trụ sở hoặc đại lý ủy quyền tại Việt nam. Điều này quan trọng vì bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng một cách đầy đủ nhất. Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ kịp thời nhất khi máy gặp sự cố khi.

Xem thêm: Máy CNC

Khi mua nhớ xem sự tương thích của bộ dụng cụ với máy CNC về thông số kĩ thuật như tốc độ quay trục chính, thời gian thay dao, tốc độ dịch chuyển rapid, tốc độ cắt lớn nhất…

Ngoài ra hãy tham khảo ý kiến từ khách hàng về những sản phẩm tốt nhất trên thị trường cũng như giá bán phù hợp.

Quý khách hãy liên hệ ngay 0962 305 911 để Mips tư vấn lựa chọn sản phẩm nhé!

Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532

Mobile: 0962305911