Dụng cụ cắt gọt CNC: Có những loại dụng cụ nào?

Bạn đang tìm kiếm dụng cụ cắt gọt CNC kim loại cho các mẫu dao phay, dao tiện, mũi khoan, taro, … dụng cụ cắt gọt kim loại là dụng cụ không thể thiếu trong gia công chế tạo các chi tiết khuôn mẫu, các cấu trúc máy móc, …

Dưới đây là một vài thông tin hữu ích mà Mips muốn chia sẻ với bạn.

Những loại dụng cụ cắt gọt kim loại

Dụng cụ cắt gọt kim loại rất đa dạng với nhiều tính năng tích hợp. Trong thời hiện đại ngày nay, công nghệ phát triển thì nhiều mẫu dụng cụ mới ra đời để đảm bảo cho công suất như tăng cường gia công chính xác. Được phân bố chủ yếu cho các máy gia công sau máy phay, máy tiện, máy khoan, …

Dụng cụ cắt gọt kim loại bao gồm:

  • Dao phay ngón, dao phay phá thô, dao phay cầu, dao phay mặt đầu, dao chuốt, dao phay trụ, ghép hạt, dao vắt mép, dao phay lăn răng,…
  • Mũi taro, mũi khoan, mũi doa lỗ, mũi khoét,..
  • Lưỡi cắt, đá mài các loại cho máy mài
  • Mũi khoan, mũi taro, mũi khoan tích hợp tưới nguội,…
  • Dao tiện trong, dao  tiện ngoài, dao tiện cắt đứt, dao tiện ren,..

Ứng dụng của dụng cụ cắt gọt kim loại

Mỗi loại dụng cụ cắt gọt kim loại có một chức năng đảm nhận khác nhau về tính năng đặc thù của chúng.

Dụng cụ cắt gọt kim loại được gia công các sản phẩm phổ biến như: khuôn nhựa, khuôn dập, cánh tuabin, trục số, trục khủy, bánh răng, tủ điện, mặt bích, ổ khóa, hộp số, tủ điện,…

Dao phay ngón hợp kim chính là dao cụ được sử dụng nhiều với lượng tiêu thụ lớn hàng năm. Dao cụ này đáp ứng cho phay rãnh, phay biên, phay bậc, … Khi gia công phay khuôn mẫu đến 60% lượng công việc là dao phay ngón đảm nhiệm.

Đảm bảo cho quá trình sản xuất được vận hành đúng tiến độ và đáp ứng nhu cầu, mục tiêu kinh doanh của đơn vị cần sử dụng dụng cụ cắt gọt kim loại cơ khí.

Dụng cụ cắt gọt cơ khí giúp cho việc sản xuất tiết kiệm thời, tiết kiệm nhân công, tiết kiệm chi phí vận hành và đầu tư.

Xem thêm: Dụng cụ gia công cơ khí

Đơn vị cung cấp dụng cụ cắt gọt kim loại

Mips là đơn vị cung cấp các loại dụng cụ cắt gọt kim loại cao cấp có xuất xứ từ Đài Loan, nhiều nước khác và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm luôn được kiểm duyệt chặt chẽ về thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ trước khi đưa ra cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Mips cam kết sản phẩm cung cấp chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia cơ khí, nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm luôn hiểu và nhận định tầm quan trọng của dụng cụ cắt gọt kim loại cao cấp. Đảm bảo cung cấp những sản phẩm tốt nhất, có thể gia công tối đa nhiều loại vật liệu với độ cứng lên đến 60HRC.

Mips tự hào có khả năng cung cấp sản phẩm đa dạng về kích thước, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Để sở hữu dụng cụ cắt gọt kim loại cao cấp, giá thành hợp lý phù hợp với chất lượng và tiêu chuẩn Châu Âu. Liên hệ ngay 0962 305 911  để Mips tư vấn lựa chọn sản phẩm nhé!