Máy CNC: Những điều cần biết về máy CNC

máy CNC

Máy CNC công nghiệp xuất hiện đã nhanh chóng thay đổi việc sản xuất công nghiệp. Các đường cong được thực hiện dễ dàng như đường thẳng, các cấu trúc phức tạp 3 chiều cũng dễ dàng thực hiện. Và một lượng lớn các thao tác do con người thực hiện được giảm thiểu.

Các loại máy CNC hiện nay

Nếu tính theo tiêu chí loại máy, máy CNC được chia thành: máy khoan CNC, máy phay CNC, máy tiện CNC…Các cơ sở làm chuyên về CNC có khả năng nhận gia công trên nhiều loại bề mặt và loại dụng cụ khác nhau.

Hiện tại, Mips là đơn vị độc quyền chuyên cung cấp các sản phẩm máy CNC. Quý khách có thể tham khảo một số mã máy CNC sau: detoure, endless flexibility, swissdeco, swissnano, Self Reversing Tapping Attachment TA.

máy CNC

Những ưu điểm của máy CNC

– Máy CNC công nghiệp với kỹ thuật tự động giúp giảm thiểu các sai sót. Ngoài ra còn cho phép linh hoạt trong thao tác các sản phẩm và thời gian cần thiết cho thay đổi máy móc để sản xuất các linh kiện khác.

– Máy CNC công nghiệp có thể dễ dàng thay đổi chương trình gia công, thiết thực với các loại chi tiết khác nhau, thời gian chuẩn bị và hiệu chỉnh kỹ thuật tại khu vực làm việc giảm đáng kể.

– Máy CNC công nghiệp dễ dang thực hiện các đường cong, các cấu trúc phức tạp 3 chiều và một lượng lớn các thao tác do con người thực hiện được giảm thiểu.

– Máy CNC công nghiệp có thể thực hiện một số lượng lớn các nguyên công khác nhau mà không cần thay đổi vị trí gá đặt của chi tiết. Độ chính xác lập lại đặc trưng cho mức độ ổn định trong suốt quá tŕnh đảm bảo chất lượng gia công cao, là ưu việt tuyệt đối của các máy điều khiển kỹ thuật số. Rất ít bị hư vì lý do kỹ thuật, chi phí dừng máy dừng sản phẩm thấp.

Xem thêm: Tủ đựng dao cụ 

Mua máy CNC công nghiệp tại Mips

Công ty Mips luôn có chính sách hỗ trợ cho khách hàng. Giúp bạn thành thạo việc vận hành máy, cách thay lưỡi dao cụ CNC, …

Mọi thứ liên quan đến chiếc máy bạn mua sẽ đều được chuyên viên kỹ thuật tư vấn. Trong quá trình sử dụng máy, nếu có bất cứ vấn đề gì bạn cũng được hỗ trợ về chuyên môn.

Ở Mips, bạn có thể lựa chọn loại máy công nghiệp này phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình. Các mẫu máy tại đây đều được hỗ trợ giá rất tốt. Luôn ở mức thấp hấp dẫn cho quý khách hàng.

Để mua máy CNC quý khách vui lòng liên hệ theo hotline 0962 305 911 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé!