Máy cắt gọt kim loại CNC

Ngày nay, trong thời công nghiệp hóa, việc gia công kim loại chiếm vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp cơ khí. Chúng ta được nghe nhiều đến khái niệm CNC. Vậy máy cắt gọt kim loại CNC ứng dụng kiểu công nghệ gì? Ứng dụng của nó trong các hoạt động sản xuất như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy cắt gọt kim loại CNC

Máy cắt gọt kim loại CNC là gì?

CNC là tên viết tắt của Computer Numerical Control là thuật ngữ dành cho hệ thống máy tiện cơ khí được điều khiển bằng vi tính. CNC ra đời khoảng những năm 1940 – 1950 trong phòng thí nghiệm Servomechanism của trường MIT. Vì máy được điều khiển bằng máy tính, bộ não của máy là máy tính. Nên cực thông minh với công suất tính toán cực nhanh. Giúp cho các thao tác trong sản xuất được chính xác, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Vậy máy cắt gọt kim loại CNC chính là các loại máy ứng dụng công nghệ CNC để vận hành. Tạo ra các đường cắt gọn, đẹp và sắc nét một cách nhanh chóng. So với gia công cắt kim loại truyền thống, máy cắt gọt kim loại CNC đem lại hiệu quả gấp nhiều lần. Máy cắt sử dụng công nghệ CNC còn hoặt động được trên nhiều chất liệu khác nhau. Ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp hiện nay.

Một số ứng dụng của máy cắt gọt kim loại CNC trong sản xuất

– Có thể tạo ra những sản phẩm đặc sắc và ấn tượng  khi cắt hay khắc trên gỗ. Thiết kế cắt khắc làm bảng hiệu, nhôm, inox, hoặc trên đá, thủy tinh, kính. Ngoài ra có thể làm thiệp, khung bìa album…

Các ngành công nghiệp sản xuất ứng dụng máy cắt gọt kim loại CNC và các máy điều khiển CNC tạo nên sự phát triển vượt bậc về số lượng và chất lượng sản phẩm. Năng suất lao động tăng lên rất nhiều lần. Sản phẩm được tạo ra từ công nghệ CNC lại giảm thiểu được sai sót tới mức tối đa. Người lao động có thể dánh thời gian nghỉ ngơi hoặc làm những công việc khác trong khoảng thời gian máy nghỉ. Ngoài ta máy cắt gọt kim loại CNC còn cho phép chúng ta linh hoạt trong thao tác các sản phẩm. Và thời gian cần thiết để thay đổi máy móc nhằm sản xuất ra các linh kiện hay sản phẩm khác.

Máy cắt gọt kim loại CNC tốt

>>> Xem thêm Thiết bị cắt gọt kim loại

Ưu điểm của máy cắt gọt kim loại CNC

So với các máy điều khiển công cụ bằng tay. Sản phẩm từ máy cắt gọt kim loại CNC không phụ thuộc vào tay nghề của người điều khiển. Mà phụ thuộc vào nội dung, chương trình được đưa vào máy. Người điều khiển chỉ chú yếu theo dõi kiểm tra các chức năng hoạt động của máy.

Độ chính xác lằm việc cao. Thông thường các máy cắt gọt kim loại CNC có độ chính xác máy là 0.001mm. Do đó có thể đạt được độ chính xác cao hơn

Tốc độ cắt cao. Nhờ cấu trúc cơ khí bền chắc của máy. Những vật liệu cắt hiện đại như kim loại cứng hay gốm oxit có thể sử dụng tốt hơn .Thời quan gia công ngắn hơn .

Máy cắt gọt kim loại CNC chất lượng

Địa chỉ mua máy cắt gọt kim loại CNC uy tín

MICRO PRECISION Việt Nam là công ty phân phối máy cắt gọt kim loại CNC chất lượng cao, chính hãng. Khách hàng mua máy tại công ty sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và được hướng dẫn tận tình cách vận hành máy. Các kĩ thuật viên sẽ hỗ trợ hết mình để khách hàng có thể vận hành tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại máy cắt gọt kim loại CNC phù hợp nhất cho công việc của doanh nghiệp. Các mẫu máy tại đây đều được hỗ trợ giá rất tốt.  Luôn ở mức thấp hấp dẫn cho quý khách hàng.

Ngoài ra công ty cũng là nơi cung cấp các loại dao cụ và dầu cắt kim loại chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ liên hệ:

Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532

Mobile: 0962305911