Kỹ thuật cắt gọt kim loại

kỹ thuật cắt gọt kim loại

Kỹ thuật cắt gọt kim loại có vai trò quan trọng giúp hiệu quả công việc được nâng cao hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin về kỹ thuật cắt gọt kim loại cũng như máy cắt gọt kim loại chất lượng trên thị trường.

Tạo sao cần kỹ thuật cắt gọt kim loại trong sử dụng máy CNC?

Các máy CNC được máy tính điều khiển hoạt động. Tất cả bản vẽ và số liệu kĩ thuật viên phải thực hiện trên máy tính. Tuy có bộ điều khiển cầm tay nhưng chủ yếu các bản vẽ đều được vẽ trên máy tính.

Vì vậy, trình độ của kĩ thuật viên rất quan trọng. Để sử dụng thành thạo một hệ thống máy CNC cần có hiểu biết nhất định. Các kĩ thuật viên nên biết kỹ thuật cắt gọt kim loại để công việc được vận hành đúng và có hiệu quả cao.

Xem thêm: Gia công cắt gọt kim loại

Máy cắt gọt kim loại CNC

Các máy CNC hiện nay đã được sử dụng phổ biến gồm có các loại như: Máy Swissnano, Máy CNC Self Reversing Tapping Attachment TA, Máy Detoure,…

kỹ thuật cắt gọt kim loại
Máy CNC swissdeco

Đến với MICRO PRECISION Việt Nam để không còn lo về kỹ thuật cắt gọt kim loại

MICRO PRECISION Việt Nam là công ty phân phối máy cắt gọt kim loại CNC chất lượng cao, chính hãng. Khách hàng mua máy tại công ty sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và được hướng dẫn tận tình cách vận hành máy.

Các kĩ thuật viên sẽ hỗ trợ hết mình để khách hàng có thể vận hành tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn loại máy cắt kim loại CNC phù hợp nhất cho công việc của doanh nghiệp mình. Các mẫu máy tại đây đều được hỗ trợ giá rất tốt. Luôn ở mức thấp hấp dẫn cho quý khách hàng.

Ngoài ra công ty cũng là nơi cung cấp các loại dao cụ và dầu cắt kim loại chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ liên hệ:

Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532

Mobile: 0962305911