Địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội chất lượng

Địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội chất lượng

Hiện nay, sản phẩm dầu pha nước Ecocool 600 NBF C được sử dụng phổ biến trong ngành cơ khí, tuy nhiên nhiều người thắc mắc không biết địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội chất lượngĐể giúp người dùng chọn đúng địa chỉ cung cấp sản phẩm dầu Ecocool uy tín, hôm nay Mips sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích để giải quyết thắc mắc này.

 Địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội uy tín chất lượng là thế nào?

Sản phẩm dầu pha nước Ecocool 600 NBF C là một sản phẩm dầu khi pha với nước sẽ tạo thành vi nhũ trong mờ, ổn định, tuổi thọ kéo dài. Dầu Ecocool 600 NBF C không chứa nitrit, clo và phenol.. Ecocool 600 NBF C là loại dầu cắt gọt pha nước bán tổng hợp phục vụ cho gia công đa dụng trên những vật liệu như: gang, thép carbon và các hợp kim sắt.

Đây là loại dầu tưới nguội dùng trong cơ khí, dưới dạng dầu bán tổng hợp. Để mua được hàng chính hãng và chất lượng, người dùng nên hiểu rõ về sản phẩm tính năng ,lợi ích và cách dùng. Đặc biệt chọn được địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội uy tín như Mips có website: https://mips.vn.

Địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội chất lượng
Địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội chất lượng

Lợi ích khi dùng dầu pha nước Ecocool 600 NBF C:

  • Bọt ít ngay cả khi hòa với nước.
  • Tính năng chống ăn mòn vượt trội.
  • Loại váng dầu ra khỏi bề mặt của dầu cắt gọt dễ dàng để dễ hớt ra.
  • Tính năng súc rửa và bôi trơn tuyệt hảo.
  • Kéo dài tuổi thọ dụng cụ cắt trong gia công khó.
  • Mang lại sự ức chế ăn mòn cao trên các vật liệu kim loại sắt.
  • Là loại dầu làm mát đa chức năng từ các chế độ gia công trung bình khó đến khó.
  • Ổn định trong nước lên đến 1000 ppm CaCo3/I.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Dầu pha nước Ecocool 600 NBF C: Đặc điểm của sản phẩm như thế nào?

Địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán dầu pha nước, nhưng liệu thật sự chất lượng có chuẩn chính hãng hay không còn là 1 dấu hỏi chấm lớn, mà không phải ai cũng biết chính xác. Chính vì thế, việc lựa chọn dầu cắt gọt pha nước ở đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng, sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt với giá cả hợp lý.

CÔNG TY CP MICRO PRECISION VIỆT NAM chuyên phân phối dầu cắt gọt kim loại hàng đầu toàn quốc. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối dầu mỡ công nghiệp cho các thương hiệu dầu nhớt hàng đầu như: SHL Lubricants, Shell, BP, Total, Caltex, Castrol, PV Oil, PLC.

Chúng tôi vinh dự được quý khách hàng, nhà sản xuất trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp, nhà phân phối các loại dầu công nghiệp, máy CNC. Với những sản phẩm tốt, chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế và tinh thần phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến liên tục, cam kết làm hài lòng quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại dầu công nghiệp, hay vẫn còn phân vân về địa chỉ cung cấp dầu Ecocool 600 tại Hà Nội uy tín chất lượng, hãy liên hệ với Mips nhé!

Liên hệ ngay để đặt hàng

CÔNG TY CP MICRO PRECISION VIỆT NAM

Website: https://mips.vn/

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532

Mobile: 0962 305 911