Dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV

Dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV chất lượng

Dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV được sử dụng để chống mài mòn máy móc. Với những tính năng ưu việt, dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV luôn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về loại dầu này trong bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết.

Sơ lược về dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV

Dầu được ưa chuộng vì có tác dụng bôi trơn làm giảm ma sát giúp cho sự chuyển động giữa các thành phần được trơn tru, hiệu quả hơn. Hoạt động của nhiều máy móc công nghiệp được điều khiển bởi hệ thống thủy lực (hydraulic system), một hệ thống sử dụng chất lỏng để truyền áp lực. Thông thường, dầu bôi trơn và đôi khi nước được sử dụng để truyền áp suất. Dầu bôi trơn không chỉ có tác dụng truyền áp suất và điều khiển dòng chảy mà còn tối thiểu hóa lực ma sát và sự mài mòn của những phần chuyển động và bảo vệ bề mặt kim loại không bị rỉ sét.

Dầu thủy lực Oil Korea  HYDRO AW-32 chống mài mòn là dầu thủy lực gốc khoáng cao cấp với độ nhớt ổn định. Với các phụ gia chống gỉ, phụ gia chống mài mòn, phụ gia chống oxi hóa cao cấp…, HYDRO AW-32 cung cấp một hiệu suất sử dụng tuyệt vời trong ngành cơ khí.

Dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV chất lượng
Dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV chất lượng

Dầu thủy lực Oil Korea  HYDRO AW-32  được khuyến cáo dùng trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt ở các hệ thống thủy lực, các thiết bị có liên quan đến tốc độ cao, các hệ thống đòi hỏi tính ổn định cũng như nhiệt độ và áp suất cao. Với những ưu điểm trên, HYDRO AW-32 góp phần đáng kể vào việc tăng hiệu quả kinh tế và chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất.

>>>>>>>>> Xem thêm: Dầu Fuchs

Các tính năng của dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV

-Là loại dầu gốc khoáng cao cấp với chỉ số nhớt cao, chỉ số độ nhớt thay đổi ít trong điều kiện nhiệt độ làm việc tăng cao.

-Khả năng chịu tải và độ ổn định cơ học tuyệt vời.

-Không gây kích ứng với da và mùi dễ chịu.

– Nhiệt độ đông đặc rất thấp.

-Khả năng chống gỉ tuyệt vời.

– Khả năng chống oxi hóa cao đồng nghĩa với tuổi thọ của dầu sẽ cao.

Đề nghị sử dụng dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV

– Máy ép thủy lực, máy rèn, máy công cụ nói chung và máy móc công nghiệp.

-Máy ép phun, máy đùn, máy móc chế biến nhựa.

-Các loại hệ thống thủy lực khác trong công nghiệp .

Hướng dẫn sử dụng dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV

– Không pha loãng

– Khi dùng sản phẩm lần đầu tiên.

 Đổ hết dầu cũ đang dùng ra ngoài thiết bị chứa.

Tẩy rửa sạch bên trong thiết bị chứa để loại bỏ các loại dầu khác cũng như các chất gây ô nhiễm….

Làm gọn các thiết bị cũng như đường ống chứa dầu.

Sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động, rửa bằng xà phòng nếu tiếp xúc với da.

Lựa chọn dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV chất lượng

Người dùng nên tìm hiểu rõ tình hình hoạt động của hệ thống máy móc để làm căn cứ chọn mua loại dầu phù hợp. Khi mua dầu thủy lực cần chọn lựa những thương hiệu chất lượng cao đã có uy tín như: Dầu thủy lực Mobil, Total, Fuchs , dầu thủy lực Castrol…

Để mua được dầu chính hãng, hãy chọn một công ty chuyên phân phối trực tiếp cho các hãng dầu lớn. Công Ty Cổ Phần MICRO PRECISION Việt Nam là một trong những công ty phân phối dầu thủy lực Oil Korea Hydro AW-32HV chính hãng của nhà sản xuất. Đảm bảo dầu chuẩn, chất lượng cao. Nếu quý khách hàng có bất cứ câu hỏi gì về các loại dầu Oil Korea, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ.

Địa chỉ liên hệ:

Công Ty Cổ Phần MICRO PRECISION Việt Nam:

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532

Mobile: 0962305911