Dầu nhớt Mobil Việt Nam

dầu nhớt mobil việt nam

Mips tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm dầu nhớt Mobil Việt Nam. Với các sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, rất nhiều khách hàng đã hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Mips.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về dầu nhớt Mobil nên chưa sử dụng đúng cách loại dầu nhớt này. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn biết thông tin về sản phẩm dầu nhớt Mobil Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của dầu nhớt Mobil Việt Nam

Giữ sạch động cơ: Các loại dầu nhớt thông thường lưu thông qua động cơ trong thời gian dài sẽ tạo cặn bẩn, điều này làm giảm hiệu suất hoạt động, tình trạng diễn ra lâu ngày sẽ dẫn đến giảm tuổi thọ động cơ. Dầu nhớt Mobil có chứa tạp chất ít hơn so với các loại dầu thông thường, những chất phụ gia đặc biệt của nhớt giúp chống lại sự hình thành của cặn bẩn trong động cơ.

Bảo vệ động cơ tối đa: Khi làm việc, các bộ phận động cơ tiếp xúc liên tục với nhau, đặc biệt là xe di chuyển ở tốc độ cao hoặc trong điều kiện khắc nghiệt sẽ dễ gây bào mòn và hư hỏng. Lúc này dầu nhớt động cơ là rào cản bảo vệ giữa các thành phần.

dầu nhớt mobil việt nam

Nhớt hoạt động tốt ở nhiệt độ thấp: Xe máy không khởi động trong thời gian dài, hoặc để qua đêm, dầu nhớt sẽ lắng xuống, đặc lại khi nhiệt độ thấp, lúc này khởi động xe bạn cần đợi một thời gian để nhớt bơm lên động cơ.

Tuy nhiên, dầu nhớt động cơ Mobil được thiết kế để bơm nhanh ngay cả ở nhiệt độ thấp, và chúng sẽ bảo vệ động cơ của bạn ngay sau khi khởi động xe.

Bảo vệ động cơ tốt ở nhiệt độ cao: Xe hoạt động liên tục trong điều kiện môi trường nắng nóng, dẫn đến nhiệt độ sản sinh trong động cơ rất cao làm dầu nhớt bị bốc hơi, phá vỡ cấu trúc bảo vệ và giảm khả năng bôi trơn. Dầu nhớt Mobil có thiết kế đặc biệt giúp chống lại nhiệt độ cao, rất phù hợp cho khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, nhất là những lúc tắc đường vào giữa trưa nóng bức.

Phù hợp với động cơ hiện đại nhất: Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất hiện đang thiết kế những động cơ hiện đại có kiểu dáng nhỏ hơn, công suất mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xem thêm: Dầu nhớt công nghiệp 

Một số sản phẩm của dầu nhớt Mobil

  • Mobil Velocite Oil No 6
  • Vactra Oil No 2

Mips tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm dầu nhớt Mobil độc quyền. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ theo hotline 0962 305 911 để được tư vấn và đặt hàng.