Dầu cắt gọt kim loại Total chất lượng

Các dòng máy CNC hiện nay được sử dụng rộng rãi trên thị trường ngành công nghiệp cơ khí. Để vận hành các máy CNC cắt gọt, doanh nghiệp cần sử dụng dầu cắt gọt kim loại. Sử dụng dầu cắt gọt tốt sẽ khiến máy cắt được bền hơn, có tuổi thọ dài hơn. Dầu cắt gọt kim loại Total là một trong những loại dầu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

dầu cắt gọt kim loại Total

Dầu cắt gọt kim loại là gì và tác dụng của nó

Dầu cắt gọt kim loại là một dầu bôi trơn có tác dụng làm mát lưỡi cắt, làm bóng bề mặt vật liệu và chống gỉ, sử dụng nhiều trong quá trình gia công cắt gọt kim loại, được pha chế từ dầu gốc và một số chất phụ gia. Dầu cắt gọt gồm 2 loại chính: dầu cắt gọt pha nước và dầu cắt gọt không pha nước.

Dầu cắt gọt kim loại có vai trò vô cùng quan trọng. Nó dùng để bôi trơn làm mát chống gỉ tại những vị trí có tiếp xúc lưỡi cắt kim loại sử dụng trong các công đoạn phay, cắt, taro. Dầu cắt gọt kim loại Total là một trong những hãng được các doanh nghiệp đánh giá rất tốt về chất lượng.

Dầu cắt gọt kim loại Total có gì đặc biệt?

Dầu cắt gọt kim loại Total  được pha chế tại Nhà máy pha chế dầu nhớt của Công ty Total Việt Nam đặt tại Khu công nghiệp Gò Dầu, Tỉnh Đồng Nai. Dầu cắt gọt kim loại Total được  pha chế rất hiện đại bởi dầu gốc đặc biệt, các hệ phụ gia chống gỉ và chống tạo bọt đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam. Tạo ra hệ nhũ bền vững giúp cho khả năng gia công  hoàn hảo, dầu cắt gọt Total được thiết kế đặc biệt cho gia công hợp kim đồng và gia công đồng thau.

Ứng dụng:

Dầu cắt gọt kim loại Total thường được sử dụng gia công kim loại mầu hoặc thép carbon cao cấp.

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho gia công hợp kim đồng và gia công đồng thau. Đảm bảo độ ẩm thấp của các phoi. Tỷ lệ khuyến nghị sử dụng: 5 -10% dung tích.

dầu cắt gọt kim loại Total giá tốt

>>> Xem thêm Dầu cắt gọt kim loại là gì?

Ưu điểm của dầu cắt gọt kim loại Total

Là thương hiệu dầu nhớt Total- một thương hiệu hàng đầu của Pháp, được sản xuất tại Việt Nam.

Khă năng bôi trơn rất lì lợm ngay cả trong những điều kiện máy móc hoạt động liên tục.

Quy cách đóng gói tiện dụng, chất lượng khá ổn định và bền.

Tuổi thọ của dầu cắt gọt kim loại Total khá dài sẽ tiết kiệm và rất hiệu quả cho việc máy chạy trong thời gian dài với khả năng bôi trơn tốt, tạo sự thoải mái cho máy móc sử dụng.

Dầu cắt gọt kim loại Total sản xuất theo công nghệ  pha chế đặc biệt đã nhiệt đới hóa khí hậu Việt Nam đảm bảo chất lượng, bền bỉ cho người sử dụng.

Hãy đầu tư xứng đáng để mua sản phẩm dầu cắt gọt kim loại Total có chất lượng tốt để đảm bảo máy CNC của doanh nghiệp mình hoạt động hiệu quả, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm các chi phí sửa chữa sau này. Nếu bạn có nhu cầu mua loại dầu này. Hãy đến MICRO PRECISION Việt Nam để được mua hàng với giá ưu đãi.

Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532

Mobile: 0962305911