Dao cụ CNC

Để tạo ra những sản phẩm cao cấp từ kim loại. Với độ cắt gọt chuẩn xác, đúng kích thước, chuẩn mẫu ở từng công đoạn. Máy móc cơ khí sẽ cần đến dao cụ CNC. Một chi tiết nhanh hao mòn và cần phải thay thế thường xuyên.

Tại sao nên chọn mua dao CNC tại Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dao cụ CNC với kiểu dáng khác nhau. Để phục vụ cho các máy khắc CNC khác nhau. Nhiều nơi cung cấp loại dao cụ CNC không có được  các loại dao khác nhau, nên bạn đến có thể không có.

Tại Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam. Ngay cả những loại dao cụ CNC hiếm, chỉ cần bạn đặt hàng là có. Mức giá ưu đãi cho mọi mẫu dao cụ CNC. Cam kết chất lượng bền bỉ, cấu trúc dao được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết máy của mình nên sử dụng loại dao cụ nào? Kích thước bao nhiêu, kiểu dáng thế nào phù hợp? Vì là lần đầu tiên mua loại dao cụ này. Bạn hãy yên tâm vì luôn có chúng tôi bên bạn. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn lựa loại dao cụ CNC phù hợp nhất. Bạn cũng có thể liên hệ: (+08)0243.226.2532 Mobile: 0962.305.911  để được tư vấn về mẫu phù hợp và đặt hàng lấy nhanh các loại mẫu dao cụ cho máy khắc.

Chọn mua dao CNC

Nên cẩn trọng khi mua dao cụ CNC bên ngoài thị trường:

Nhận thấy nhu cầu mua dao cụ CNC trong nước tăng cao. Có rất nhiều đại lý, nơi bán dao cụ CNC đã nhập hàng nhái hàng kém chất lượng từ bên Trung Quốc về. Nếu bạn không cẩn thận sẽ “Tiền mất mà đồ dởm”. Khiến cho các mũi dao nhanh bị hỏng, gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Mức giá như hàng chính hãng, mà chất lượng lại cực kỳ kém.

Vậy nên, hãy đặt mau dao cụ CNC thường xuyên tại MICRO PRECISION Việt Nam. Nhà phân phối chính hãng các loại dao cụ cho máy khắc. Mỗi loại máy khắc lại cần loại dao cụ riêng. Với sự đa dạng và nguồn hàng lớn, chúng tôi luôn có sản phẩm mà bạn cần.

Mua dao cụ CNC

Cam kết về chất lượng khi mua dao cụ CNC tại Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Tất nhiên các loại dao cụ cho máy khắc dùng lâu sẽ hỏng. Nhưng với dao cụ CNC tại Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam. Bạn sẽ phải chờ một thời gian rất dài để thay thế. Vì chất liệu hợp kim, siêu bền chắc.

Các mũi nhọn của dao cụ này cũng cực kỳ cứng cáp sắc bén. Giúp quá trình khắc diễn ra thuận lợi, các đường khắc đẹp hơn, tinh xảo hơn.

Mọi loại mũi dao cụ CNC có tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đa dạng kiểu dáng: to, dài, đầu nhọn, đầu tròn,… nên mọi kích thước về dao cụ CNC bạn đặt ra. Chúng tôi đều có thể lấy hàng về giúp bạn, với mức giá cực ưu đãi.

Lưu ý: khi đặt mua dao cụ CNC bạn nên nói rõ loại máy khắc mình sử dụng. Để có thể đặt mua được đúng loại dao cụ mình cần. Tránh trường hợp mô tả không chuẩn xác, dẫn đến mua nhầm loại không phù  hợp.

CÔNG TY CPC CP MICRO PRECISION VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532 Mobile: 0962305911