Dao cắt gọt kim loại siêu bền chắc

Tại sao lại cần dao cắt gọt kim loại siêu bền chắc? Đó là vì kim loại thông thường đã chắc chắn. Dao cắt gọt kim loại lại cần phải chắc chắn hơn, như vậy mới có thể cắt gọt kim loại được. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại dao cụ cơ khí này.

Dao cắt gọt kim loại

Dao cắt gọt kim gồm những loại nào?

Hầu hết các loại máy cơ khí gia công kim loại đều cần sử dụng dao cắt gọt kim loại. Ứng dụng trong cơ khí như các loại máy khoan, máy phay, máy tiện,…

Tên gọi của một số loại dao cắt gọt kim loại: dao phay ngón, dao phay trụ, dao phay cầu, dao phá thô, dao phay mặt đầu, dao vắt mép, ghép hạt, dao chuốt, dao phay lăn răng,…

Tên gọi của một số lưỡi cắt kim loại: lưỡi cắt, đá mài sắt cho máy mài,… dùng để gia công kim loại.

Tên một số loại mũi khoan: mũi khoét, mũi khoan, mũi taro, mũi doa lỗ, mũi khoan tích hợp tưới nguội,…

Một số loại dao cắt gọt kim loại phổ biến: dao tiện ngoài, dao tiện trong, dao tiện ren, dao tiện cắt đứt,…

Những loại dao kim loại

Dao cắt gọt kim loại chất lượng là loại dao thế nào?

Một loại dao cắt gọt kim loại tốt, chất lượng. Đó ắt phải là một mũi dao có độ bền cao thể hiện qua độ hao mòn chậm ( độ hao mòn của dao càng chậm bao nhiêu thì lại càng lâu phải thay bấy nhiêu ).

Dao cắt gọt kim loại siêu cứng, phải cứng hơn sắt thì mới cắt được sắt. Vậy nên, loại dao này được làm từ loại hợp kim siêu bền chắc.

Mua một sản phẩm dao cắt kim loại về. Người sử dụng luôn mong muốn: tăng năng suất, giảm thiểu số lần thay lưỡi dao, tiết kiệm chi phí. Để có được điều này, các sản phẩm dao cắt gọt kim loại phải hội tụ đủ 3 yếu tố: bền, chắc, mức giá hợp lý.

Bởi “ngon – bổ” thường không đi kèm với rẻ, mà chỉ đi kèm với mức giá hợp lý. Còn một sản phẩm chất lượng mà lại có mức giá cực rẻ thì khó lòng tồn tại.

Nhưng, khi đến với  MICRO PRECISION Việt Nam  bạn sẽ có được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. Trở thành khách hàng thường xuyên sẽ được hưởng mức giá thấp hơn. Tất nhiên điều này sẽ làm bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Chất lượng dao cắt kim loại

>>>> Xem thêm Dầu cắt kim loại ngành cơ khí

Lưu ý khi mua dao cắt gọt kim loại:

Nhận thấy rõ chi tiết dao cắt kim loại sử dụng trong các loại máy cơ khí thường xuyên phải thay thế. Bởi độ mài mòn trong quá trình sử dụng là không tránh khỏi. Nên nhiều chủ đầu tư đã mua loại lưỡi dao kém chất lượng. Để cung ứng cho người sử dụng, dẫn đến “tiền đã mất mà năng suất sụt giảm do dao cắt gọt kim loại chất lượng kém”.

Khi mua hàng, bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của loại dao cơ khí mình mua. Nếu là hàng không có nguồn gốc minh bạch, không nhãn mác bạn cần cẩn thận. Vì chất lượng có thể không đảm bảo.

Chú ý đến loại hợp kim làm ra dao cắt gọt kim loại. Nếu không bạn sẽ mua phải loại hợp kim đểu, dao cụ cơ khí mua về bị kém chất lượng.

Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Liên hệ với chúng tôi, bạn luôn được cung cấp hàng chính hãng.

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532 Mobile: 0962305911