Cắt gọt kim loại CNC

Trong ngành công nghiệp cơ khí hiện nay, máy CNC trở thành thiết bị không thể thiếu trong cắt gọt kim loại. Loại máy này đang rất phổ biến và được sử dụng rộng dãi. Vậy cắt gọt kim loại CNC là gì và có ứng dụng như thế nào?

Cắt gọt kim loại CNC

Cắt gọt kim loại CNC là gì?

Cắt gọt kim loại CNC là việc ứng dụng công nghệ CNC để cắt kim loại theo đường cong bất kỳ. Hoạt động dựa trên sự điều khiển của phần mềm máy tính. Máy CNC có thể làm việc trong không gian 2D, 3D,…Trong khi đó, các máy cắt kim loại truyền thống chỉ giải quyết được các đường cắt có hình thù nhất định. Máy CNC có thể hoạt động tốt cả trong không gian 3 chiều. Và dễ dàng thực hiện bởi phần mềm được thiết kế chuyên dụng.

Cắt gọt kim loại CNC là quá trình gia công cơ khí tạo nên những sản phẩm cơ khí có hình dáng kích thước độ bóng bề mặt… Theo yêu cầu kỹ thuật từ phôi liệu ban đầu nhờ cắt bỏ lớp kim loại dưới dạng phoi. Công việc này có thể thực hiện bằng tay hoặc bằng máy.

Cắt gọt kim loại CNC tốt

Máy cắt gọt kim loại CNC được ứng dụng vào việc gì?

 Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy cắt gọt kim loại CNC ngày càng tăng cao. Chúng dùng để thiết kế ra những món đồ đòi hỏi tính thẩm mỹ và độ tinh xảo cao. Đây là một số ứng dụng của gia công cắt CNC.

Khắc họa tiết, hoa văn, bảng hiệu, quảng cáo.

Khắc, cắt vật liệu kim loại,tạo hình đẹp và sắc nét.

 Máy cắt khắc CNC được sử dụng để giúp việc tạo ra những đường cong uốn mềm mại hay gấp khúc trở nên dễ dàng hơn. Với những mô hình hoặc không gian 3D trở nên tinh tế, sắc nét hơn.

– Đặc biệt khi dùng máy cắt kim loại CNC để cắt các sản phẩm nội thất sẽ tạo ra được những thành phẩm ấn tượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đồng nhất , làm cho khách hàng tin tưởng. Các vật dụng trang trí như vách ngăn, kệ, cầu thang, lan can, cổng sắt… Trở nên sang trọng và đầy thẩm mỹ hơn. Chính nhờ những đường nét hoa văn đẹp tinh tế được cắt khắc rất đồng đều.

Muốn có hiệu quả khi sử dụng các máy cắt kim loại CNC, chúng ta không thể bỏ qua các loại dao cụ chuyên dụng. Và dầu cắt kim loại để đảm bảo công việc.

>>>> Xem thêm Dầu cắt gọt kim loại , Dao cụ cắt gọt

 

Mua máy cắt gọt kim loại CNC tại công ty MICRO PRECISION Việt Nam

Đến đây chắc hẳn các khách hàng đã hiểu hơn về cắt kim loại CNC  và chọn được cho mình loại máy phù hợp. Tại MICRO PRECISION Việt Nam, chúng tôi cung cấp các dao cụ và dầu cắt kim loại cần thiết cho các máy cắt kim loại CNC. Các loại dao cụ nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau, những loại dầu cắt chất lượng và chính hãng sẽ khiến bạn có nhiều lựa chọn. Liên hệ mua hàng:

Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532

Mobile: 0962305911