Cắt gọt kim loại cao cấp

Các máy cơ khí cắt gọt kim loại hiện nay đã không còn xa lạ. Mỗi máy đều có chức năng cắt gọt riêng. Chức năng cắt gọt của mỗi máy lại cần đến loại dao cụ cơ cao cấp khí riêng. Như vậy mới có thể tiện, khoan, cắt,… được kim loại.

Chi tiết cần thay thế nhiều nhất trong máy cắt gọt kim loại:

Máy chuyên cắt gọt kim loại sẽ nhanh bị hao mòn phần dao cụ. Tốc độ hao mòn nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào chất lượng của dao cụ. Nếu loại dao cụ cơ khí đó kém chất lượng, tất yếu tốc độ hao mòn nhanh. Có khi còn rất nhanh, vừa đem vào sự dụng đã phải thay thế.

Chính vì vậy, khi chọn dao cụ cắt gọt kim loại nên chọn dao cụ cắt gọt chất lượng. Để khâu sản xuất không bị gián đoạn vì thay thế dao cụ quá nhiều lần.

Chi tiết cắt gọt kim loại

>>>>> Xem thêm  Dao cụ cắt gọt

Chi tiết cắt gọt kim loại cần đảm bảo những ưu điểm gì?

Các loại dao cụ cơ khí là chi tiết trực tiếp cắt gọt kim loại tất yếu sẽ bị hao mòn. Nhưng, chi tiết này cần phải có chất lượng tốt. Đảm bảo cho quá trình sản xuất không bị gián đoạn quá nhiều.

Chất lượng của dao cụ cơ khí tốt: Tốc độ hao mòn chậm, sau một thời gian dài mới cần thay thế. Như vậy mới có thể giảm chi phí thay thế, tăng năng xuất. Dao cụ cơ khí cần phải có độ sắc bén cực tốt và siêu cứng, để có thể tiện được sắt. Nếu không phải là siêu cứng thì sẽ bị gãy ngay ( đó chắc chắn là hàng dởm ).

Mỗi máy lại có một loại dao cụ khắc nhau. Mỗi loại dao cụ lại có kích thước ngắn dài, độ dày mỏng không giống nhau. Nên tốc độ hao mòn cũng khác nhau. Để chọn lựa được chi tiết cắt gọt kim loại chất lượng. Nhấc máy gọi ngay 0962.305.911, bất cứ chi tiết gọt kim loại nào bạn cần cũng đều có.

Nhận biết khi nào cần phải thay chi tiết cắt gọt kim loại:

Với một chi tiết cắt gọt kim loại tốt, bạn chỉ cần thay thế khi thấy chúng bị hao mòn lớn.

Đối với các chi tiết cắt gọt có chất lượng tốt. Bạn sẽ phải sản xuất được một khối lượng hàng lớn thì mới cần phải thay thế một lần.

Trong trường hợp, vừa lắp đặt không lâu đã cần phải thay một chi tiết cắt gọt. Tần suất thay thế dày đặc, bạn cần phải lựa chọn chi tiết cắt gọt kim loại khác. Để tránh ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.Thay thế chi tiết cắt gọt kim loại

Nơi cung cấp các loại chi tiết cắt gọt kim loại:

Để tránh bị lừa đảo, mua phải hàng dởm hàng kém chất lượng. Bạn nên đến MICRO PRECISION Việt Nam, công ty chuyên cung cấp chi tiết cắt gọt kim loại. Mọi loại dao cơ khí, dao cụ cắt gọt, dao cụ CNC,… mang đến những sản phẩm chất lượng chính là yếu tố thành công của công ty đến ngày nay.

Hướng đến lợi ích của khách hàng: để mọi khách hàng đều hài lòng về sản phẩm mình mua. Công ty luôn cung ứng hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, các chi tiết cắt gọt kim loại tại đây đều có mức giá cực kỳ ưu đãi. Khi mua hàng càng nhiều, số hàng đó sẽ được giảm ở một mức nhất định. Để chi ân khác hàng thường xuyên của công ty.

Công ty còn có thể cung cấp cho bạn những chi tiết cắt gọt “hiếm”. Chỉ cần bạn đặt là sẽ có, số lượng chi tiết cắt gọt kim loại có thể cung ứng là không giới hạn.

Công Ty CPC CP MICRO PRECISION Việt Nam:

Địa chỉ: Số 25 ngách 1/48, ngõ 1, tổ 2, P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Tel: (+84)0243.226.2532 Mobile: 0962305911